Dữ liệu và bài giải 10 đề thi B access 2003 Thái Bình Dương


Link tải:

http://www.mediafire.com/?000sa8wq90e1cdp

Bài giải này đúng 100% không sai chỗ nào cả các bạn nhé (do minh giải mà ^-^)

nếu bài giải này các bạn thấy con bài nào sai thì chỉ cần để coment lại  hoặc lên lớp nói để mình sủa lại nhé (^.^)

About Võ Đinh Lâm

Thích đủ thứ (^_^) (Full)

Posted on 16/05/2011, in Bài viết and tagged . Bookmark the permalink. 27 phản hồi.

  1. Gửi qua địa chỉ: buibao177118@gmail.com
    Than!

  2. B gửi qua mail cho mình được không: haihuy.1989@gmail.com
    Cảm ơn b!

  3. ban gui qua mail dum minh duoc khong? link died roi. thanks.

  4. bạn gửi giúp mình 10 bài kèm đáp án Access qua mail của mình là: hwangshilien@yahoo.com.vn nhé, mình đang cần gấp.Thanks bạn nhiều

  5. bạn ơi, gửi giúp mình về mail mình với Quynhxak55@gmail.com. cám ơn b nhiều nhá

  6. sao mình không tải về được vậy?

  7. gửi qua mail nguyentienvinh1991@gmail.com cho mình với

  8. Bạn ơi, Bạn gửi giúp mình bài tập và bài giải nhé. Mail của mình: ngan.quynhnguyen88@gmail.com
    Thanks bạn nhiều.

  9. bạn gửi mình bộ đề thi và đáp án đó nhé, thanks

  10. gui cho minh voi

  11. cho minh xin de bai voi nhe

    mail: quanglines@gmail.com

  12. ko tai ve dc

  13. rất cám ơn thầy đã chia sẽ, nhưng thực tế tôi không thể dow các dữ liệu access nào cả

  14. phạm văn lộc

    bạn có thể gửi đề bài 10 câu này cho mình được chứ bạn.thanks cần gấp 23/12/2012 thi rùi
    mail :phamvanloc87@gmail.com

  15. bạn có thể gửi đề bài 10 câu này cho mình được chứ bạn.thanks bạn nak!
    mail t là :thuthak55@gmail.com

  16. thầy gửi giùm em 10 cái đề này được không thầy
    email em là : anthonytrinh07@gmail.com

  17. bạn có thể gửi cho mình đề thi của 10 bài trên được ko? mình muốn tham khảo đề mà dữ liệu của bạn toàn đáp án..cảm ơn bạn nhiều…mail của mình là d_dragonballs@yahoo.com

  18. ok phan de thi thi de minh scan vao roi se post len nhe

  19. đúng là 10 bài tập access của bạn VÕ ĐINH LÂM thật tuyệt và hữu ích cho những ai cần học access. Bạn Lâm ơi minh muốn xin bạn đề bài của 10 bài mà bạn đã làm để đọc và hiều rành rọt hơn được không? Cảm ơn Lâm Nhiều! Mong Lâm Hồi âm !

  20. thầy ơi sao em download phần dữ liệu và bài giải 10 đề thi access ko được,thầy gửi cho em 10 cái đề ấy được ko thầy phần bài giải em có rồi.

  21. bài nào bạn gửi mail cho mình đi mình giả giúp bạn.

    mail minh nè : vodinhlam@yahoo.com.vn

  22. bạn giúp mình giải vài bài access với ko bạn ơi…mình cảm ơn nhiều lắm

  23. thanh you

  24. thanks very much, i’m very happy when i received it

  1. Pingback: Skip to navigat… | thaisalem

Gửi phản hồi

